Hộp bút gỗ đẹp – Sản Phẩm mới nhất của nhà Mộc Độc Chất.

Hộp bút gỗ đẹp

HỘP BÚT GỖ ĐẸP – SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA NHÀ MỘC ĐỘC CHẤT.

Bạn quan tâm có thể liên hệ đặt hàng với chúng tôi tại đây.

Hộp đựng bút là một dụng cụ không thể thiếu đối với nhiều đối tượn. Như: Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng. Hay những người muốn mua để làm quà tặng. Trong số các loại này, thì hộp đựng bằng gỗ chiếm nhiều tình cảm và thu hút nhiều khác hàng. Nhờ thiết kế thu hút ánh nhìn, sang trọng và độ bền bỉ cao của chất liệu gỗ. Dòng sản phẩm này ra mắt với nhiều loại khác nhau. Nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Hộp bút gỗ đẹp – Sản Phẩm mới nhất của nhà Mộc Độc Chất.

Hộp đựng bút gỗ để bàn hay còn gọi là khay cầm bút, hộp cầm bút. Là vât dụng được dùng nhiều cho các em hoc sinh để ở bàn học hoặc các nhân viên văn phòng để ở bàn làm việc. Chính vì vậy, đây được xem là một trong số mẫu hộp đựng bút bằng gỗ. Được ưa chuộng và sử dụng nhiều trên thị trường ngày nay.

HỘP BÚT GỖ ĐẸP - SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA NHÀ MỘC ĐỘC CHẤT.
Hộp bút cắm gỗ đẹp

Loại hộp đừng bút này có thiết kế làm nhiều ngăn. Và nhiều kích cỡ để phục vụ nhu cầu, sở thích của từng đối tượng. Với chất liệu gỗ, nên loại sản phẩm này cũng được lòng người tiêu dùng. Vì mang giá trị chất lượng bền bỉ lâu dài, thân thiện với môi trường. Đồng thời, mang đến sự sang trọng, lịch thiệp cho người sử dụng. Nhất là đối tượng nhân viên văn phòng.

HỘP BÚT GỖ ĐẸP - SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA NHÀ MỘC ĐỘC CHẤT.
Hộp bút gỗ thanh lịch

Đối với loại hộp đựng bút gỗ để bàn dành cho trẻ em. Nhà sản xuất sẽ khéo léo in nhiều họa tiết hoa văn bắt mắt và màu sắc sặc sỡ, phù hợp với độ tuổi. Và ngược lại, với đối tượng nhân viên văn phòng hoặc người làm việc có tính chất ngồi ở một ví trí. Thì loại sản phẩm này sẽ được thiết kế bằng loại gỗ sang trong. Có nhiều loại sẽ gắng kèm cả mặt đồng hồ để tiện lợi cho việc xem giờ.

Hộp cắm bút gỗ sang trọng

Nhờ mẫu mã sang trọng, phù hợp cho nhiều loại đối tượng sử dụng khác nhau. Nên loại sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng. Ngoài ra, những người muốn chọn loại sản phẩm này để làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác, cũng sẽ là một lựa chọn phù hợp và cần thiết.

Một số mẫu hộp bút chỉ có tại nhà Mộc Độc Chất.

Mấu số 1 : Hộp bút cầm tay sang trọng.

Với thiết dạng cầm tay tiện lợi , dễ dàng bảo quản được bút và những đồ vật khác. Đây là môt thiết kế mang tính sáng tạo cao, không chỉ là bề ngoài mà còn lẫn bên trong.

HỘP BÚT GỖ ĐẸP - SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA NHÀ MỘC ĐỘC CHẤT.
Hộp bút gỗ

Ngoài làm đẹp cho góc học tập hay làm việc của bản thân. Hộp bút gỗ còn là món quà nhắn nhủ lời yêu thương đáng được trân trọng nhất. Truyền tải được những lời thông điệp, những lời nhắn nhủ của người tặng.

Sản phẩm được làm từ gỗ Óc Chó nhập khẩu. Đây được biết đến là loại gỗ tốt, với những đường vân hay chất gỗ đều rất đep. Không chỉ thân thiện với môi trường còn mang đến thời gian sử dụng lâu dài. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự trải nghiệm tốt nhất.

Mẫu số 2 : Hộp đựng bút kết hợp với lịch trượt phong cách Nhật Bản.

Một chiếc hộp gỗ đừng bút da năng ở bàn làm việc chắc chắn sẽ giúp nơi làm việc của bạn gọn gàng hơn rất nhiều . Không nhưng thế việc bố trí đồ đạc ở bàn học, chỗ làm công sở gọn gàng còn giúp tăng năng suất làm việc, tăng sự tập trung và thêm hứng thú với công việc. Hộp gỗ đựng bút đa năng được làm bằng Óc Chó nhập khẩu cao cấp. Rất chắc chắn và đẹp mắt cũng là một vật trang trí cho bàn làm việc, học tập của bạn. Cho thời gian sử dụng lâu dài, dùng lâu không bị mối mọt hay ấm mốc.

Hộp bút gỗ tinh tế

Với chiếc hộp gỡ đựng bút đa năng, không gian làm việc trên bàn của bạn sẽ trở nên rộng rãi và sạch sẽ hơn rất nhiều. Bạn không cần phải lo lắng đễn việc bới chỗ này chỗ kia, lục tung bàn làm việc.Để tìm 1 chiếc bút hoặc tìm chiếc dập ghim khi mà mọi đồ đạc đã có chỗ đựng riêng của nó, hiệu quả làm việc chắc chắn sẽ tăng lên rất nhiêu.

HỘP BÚT GỖ ĐẸP - SẢN PHẨM MỚI NHẤT CỦA NHÀ MỘC ĐỘC CHẤT.
Hộp bút gỗ

Không chỉ giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng. Mà còn giúp bạn xem được ngày tháng năm trong năm. Với bảng in lịch thiết kế đơn giản, tối ưu hóa để làm sản phẩm bớt rườm rà. Đây là một sự kết hợp độc đáo và tiện lợi dành cho quý khách.

Những vật dụng quen thuộc trên bàn làm việc của bạn hoàn toàn có thể cùng kết hợp với nhau. Để tạo thành một bộ sản phẩm ấn tượng, lạ mắt góp phần làm sống động cho không gian văn phòng vốn khá nhàm chán.

Mẫu số 3 : Hộp bút hình Đa giác sáng tạo.

Hộp bút gỗ sáng tạo

Để xem thêm hộp bút bằng gỗ để bàn cao cấp vui lòng nhấp tại đây.

Ngoài ra, bạn có thể nhấp vào dây để xem thêm tất cả các mẫu hộp đựng bút gỗ cao cấp tại đây.

Xem Video 1 mẫu sản phẩm hộp bút gỗ do Mộc Độc Chất nhập khẩu và phân phối tại ĐÂY

Cảm ơn sự theo dõi của các bạn.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.